Kết quả tìm kiếm cho "không nguồn gốc xuất xứ"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2683
Nhằm rút ngắn thời gian bảo trì và sửa chữa các thiết bị bay không người lái (drone) có nguồn gốc từ nước ngoài, Ukrspecsystems – một trong những nhà sản xuất drone hàng đầu của Ukraine – đang triển khai kế hoạch thành lập trung tâm dịch vụ kỹ thuật nội địa.
Người dân Đông Nam Á đang tiêu thụ lượng vi nhựa nhiều nhất thế giới, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và môi trường.
Tại Kỳ họp thứ 9, 5 đạo luật đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong lĩnh vực khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số của Việt Nam đã được thông qua với tỷ lệ tán thành cao. Tại Kỳ họp thứ 9, 5 đạo luật đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong lĩnh vực khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số của Việt Nam đã được thông qua với tỷ lệ tán thành cao.
Niêm yết giá sản phẩm tại các khu chợ, trung tâm mua sắm nhằm góp phần tạo công khai trong hoạt động buôn bán. Tuy nhiên, do thói quen mua sắm, nhiều khu chợ, hộ kinh doanh vẫn lơ là với việc niêm yết giá sản phẩm, gây khó khăn cho người mua và công tác quản lý…
Sau 10 năm được bảo hộ chỉ dẫn địa lý, nước mắm Phú Quốc đang từng bước khẳng định vị thế tại thị trường trong và ngoài nước. Tuy nhiên, để giữ gìn thương hiệu và phát triển sản phẩm nước mắm truyền thống này, cần vượt qua nhiều thách thức về bảo hộ thương hiệu, chất lượng sản phẩm và cạnh tranh quốc tế.
Trong thế giới của những người yêu cái đẹp và sự tinh tế, có một cái tên đang dần trở nên quen thuộc: Elite Decor là một đơn vị chuyên cung cấp thảm trải sàn nhập khẩu cao cấp, mang đến giải pháp hoàn thiện không gian cho mọi nhu cầu, từ gia đình, văn phòng đến khách sạn và hội nghị.
Tổng Thư ký Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Mark Rutte cho biết ông “hoàn toàn hiểu” việc Mỹ ưu tiên lợi ích quốc gia, nhưng nhấn mạnh rằng các đồng minh châu Âu sẽ không thể tiếp tục hỗ trợ Ukraine nếu không có sự hậu thuẫn từ Washington.
Trong bối cảnh kinh tế năng động, các doanh nghiệp không ngừng tìm kiếm giải pháp để khẳng định vị thế và tạo ra sự khác biệt. Giữa nhiều kênh quảng bá, một công cụ chiến lược thầm lặng nhưng đầy sức mạnh lại thường chưa được khai thác hết tiềm năng: đó chính là lá cờ thương hiệu.
Trong bối cảnh tỉnh An Giang mở rộng, sau khi hợp nhất sẽ mở ra giai đoạn phát triển mới, với nhiều cơ hội, nhưng cũng không ít thách thức. Ngành Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) tập trung giải pháp để tiếp tục là trụ cột trong phát triển bền vững.
An Giang đang chuyển mình mạnh mẽ trong hành trình phát triển khoa học - công nghệ (KHCN), đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số toàn diện. Những thay đổi từ cơ sở đến chính quyền cho thấy kỳ vọng xây dựng một tỉnh công nghệ cao, chính quyền số hiện đại tại Tây Nam bộ với người dân, doanh nghiệp là trung tâm phục vụ.
Nhân sự kiện trọng đại hợp nhất tỉnh An Giang và Kiên Giang thành tỉnh An Giang mới, phóng viên (P.V) Báo An Giang có cuộc phỏng vấn Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng.
ĐBSCL là vùng trọng điểm về sản xuất và xuất khẩu cá tra của cả nước. Bên cạnh những thuận lợi, ngành hàng này hiện đang đối mặt nhiều khó khăn, như giá cả bấp bênh, chi phí đầu vào tăng cao, cùng những yêu cầu khắt khe từ thị trường quốc tế. Trong bối cảnh đó, việc đẩy mạnh liên kết sản xuất và tiêu thụ giữa ngư dân - doanh nghiệp được xem là giải pháp mang tính chiến lược để ngành cá tra phát triển bền vững.